Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 21-08-2021 10:13:01

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY CP VÔI MIỀN BẮC

Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra của Công Ty CP Vôi Miền Bắc. Với chính sách bảo hành tốt nhất này hy vọng Quý Khách hàng hài lòng, tin tưởng và luôn luôn gắn bó với chúng tôi.

I, ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1, Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm của chúng tôi bán, cung cấp.
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hỏng nguyên nhân do chúng tôi.
  • Thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
  • Sản phẩm có đầy đủ hợp đồng, hóa đơn, biên bản bàn giao liên quan.

2, Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không phải của chúng tôi bán cung cấp.
  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng hoặc bảo quản của Khách hàng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, điều kiện tự nhiên.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong các điều kiện ở mục 1.

II, THỜI HẠN BẢO HÀNH

- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm nhận sản phẩm của chúng tôi.

- Thời hạn bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm của quý Khách hàng mua của chúng tôi.

III, PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

1, Địa điểm thời gian tiếp nhận bảo hành

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h đến 21h hàng ngày.

- Tiếp nhận bảo hành qua hotline hoặc trực tiếp tại trụ sở/ văn phòng Công ty.

- Tiếp nhận bảo hàng qua hotline cả Chủ nhật và ngày lễ.

2, Quy trình tiếp nhận kiểm tra bảo hành

a, Tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng, ra kết luận bảo hành

- Bộ phận Chăm sóc Khách hàng nhận thông tin từ Khách hàng.

- Bộ phận Kỹ thuật tiếp nhận thông tin từ Bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ như: liên hệ trao đổi với khách hàng, tiếp nhận hình ảnh, video (hoặc nếu cần thiết phải kiểm tra trực tiếp tại kho của Khách hàng). Để tiến hành kiểm tra đánh giá tình trạng của sản phẩm. Xác định nguyên nhân dẫn đến sản phẩm lỗi hỏng. Do Khách hàng bảo quản hay do quá trình sản xuất vận chuyển của chúng tôi mà dẫn đến tình trạng hỏng lỗi của sản phẩm. Từ đó xác định sản phẩm có được áp dụng bảo hành hay không.

- Chính thức xác nhận bảo hành sản phẩm.

b, Thời gian trả sản phẩm bảo hành

- Sản phẩm được đổi trả sớm nhất có thể tối đa trong vòng 7 ngày (Tính từ thời điểm xác nhận bảo hành sản phẩm)

c, Sản phẩm sau khi được đổi trả bảo hành

- Sản phẩm đã được đổi trả bảo hành nếu trong thời hạn bảo hành ban đầu có bất cứ hư hỏng do lỗi từ phía của chúng tôi. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả và nhận lại sản phẩm mới.

Vui lòng liên hệ hotline: 0936.175.511 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất .

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

Công ty CP Vôi Miền Bắc

Trụ sở: Đường Nguyễn Duy Huân - Châu Sơn - Phủ Lý - Hà Nam

Nhà máy: KCN Kiện Khê - Thanh Liêm - Hà Nam

VPGD: NV3.24 Khu LK Hải Âu - KĐT Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội

Hotline: 0936.175.511

Email: voimienbac@gmail.com

Website: voimienbac.com.vn

Fanpage: Vôi Miền Bắc

back to top
Zalo

0989685511