Đá cuội lớn: Báo giá và địa chỉ mua chi tiết

Ngày đăng: 25-02-2022 16:50:36

Đá cuội đang dần trở thành một vật liệu được ưa chuộng trong các công trình. Đá cuội lớn được ưu tiên sử dụng vào những công trình lớn, đồ sộ và độc đáo như kè hồ cá, làm hàng rào… Bạn đang muốn sử dụng đá cuội lớn vào các công trình nhà mình? Bạn đang tìm bảng báo giá đá cuội lớn? Vôi miền Bắc sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn dưới bài viết sau. 

đá cuội lớn

Các dòng đá cuội lớn đang được ưa chuộng trên thị trường

Đá cuội lớn được ứng dụng vào trong các công trình mang tính bao quát để làm nổi vật cảnh quan căn nhà. Đá cuội với hình thù độc đáo cùng màu sắc giản dị, tự nhiên đem đến một không gian thoải mái nhưng cũng không kém phần độc đáo. Tùy vào từng phong cách thiết kế cùng gu thẩm mỹ của chủ nhà mà mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn và cách sử dụng những loại đá cuội khác nhau. 

Đá cuội lớn

Đá cuội lớn

Đá cuội sân vườn

Được khai thác ở các dòng sông suối với kích thước từ khoảng 5-10cm được tuyển chọn kỹ càng. Loại đá nổi bật được tính giản đơn, mộc mạc, dung dị của công trình nhưng vẫn bật lên vẻ thanh thoát, tinh tế khó cưỡng lại.

Đá cuội sân vườn

Đá cuội sân vườn

Sử dụng đá cuội rải sân vườn như một cách để làm nổi bật và liên kết những không gian của ngôi nhà lại với nhau. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để chèn cây, dựng núi hay thiết kế tiểu cảnh cũng vô cùng độc đáo và hấp dẫn. 

Đá cuội tự nhiên

Đá cuội tự nhiên được hình thành từ sự bào mòn và va đập của nước, gió và sóng. Thế nên nó có đầy đủ mọi hình dạng với mọi kích thước khác nhau, đặc biệt chúng còn có độ bền theo thời gian. Đá cuội tự nhiên gồm 3 loại chính: đá cuội biển, đá cuội suối và đá cuội vân mây. Mỗi một loại đá đều mang một vẻ đẹp và sự thu hút khác nhau và công dụng của chúng cho mỗi công trình cũng hoàn toàn khác nhau.

Đá cuội tự nhiên

Đá cuội tự nhiên

Đá cuội biển: “đứa con của biển cả” mang vẻ đẹp đầy đặn, cân đối cùng với bề mặt nhẵn bóng và màu sắc rực rỡ. Loại đá này thường được sử dụng để tạo những tác phẩm bằng đá lớn ở góc sân hay để tạo bậc cho khu vườn.

Đá cuội suối: Được tìm thấy ở những con suối với dòng nước trong lành chảy róc rách, đá cuội suối mang một nét đẹp hoang sơ, đầy dân dã. Thế nhưng, nó lại được ứng dụng vào việc xây dựng những góc tiểu cảnh xinh đẹp hoặc xây dựng hòn non bộ mang phong cách dung dị, bình yên. 

Đá cuội vân mây: Là loại đá cuội đặc biệt. Trên những viên đá có các đường vân lồng vào nhau trông như đám mây trên bầu trời. Dòng đá này nằm ở phân khúc cao cấp, bởi nó mang nét độc đáo và sang trọng, dùng để tô điểm thêm cho các tác phẩm nghệ thuật.

Đá cuội hàng rào

Đá cuội hàng rào là những viên đá to, đều nhau về màu sắc và kích thước, thường có tông màu trầm và thường được sử dụng vào việc thiết kế hàng rào, tường rào bao quanh. Hàng rào đá cuội mang đến không gian rộng lớn, hùng vĩ và độc đáo cho ngôi nhà. 

Đá cuội tường rào

Đá cuội tường rào

Xem ngay: Ý tưởng trang trí tường bằng đá cuội độc đáo 

Đá cuội hồ cá

Ngoài đá cuội lớn dành cho những thiết kế đồ sộ thì cũng có những loại đá cuội nhỏ dành cho rải sân vườn hay trang trí bể cá, hồ thủy sinh. Đây đều là những ứng dụng tuyệt vời của đá cuội, tạo nên một phong cách thiên nhiên gần gũi, tạo được ấn tượng đối với khách tham quan. 

Đá cuội hồ cá

Đá cuội hồ cá

Ngoài ra, tạo hình đá cuội xếp chồng lên nhau với màu sắc và kích thước tương đồng mang cảm giác hài hòa và mang tính phong thủy cao. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc nhiều vào thiết kế cùng khả năng sáng tạo của những người thợ.

Xem ngay: Cách trang trí bể thủy sinh bằng đá cuội độc dành riêng cho bạn 

Bảng báo giá đá cuội lớn mới nhất 2022 

Thông thường để báo giá chính xác sẽ dựa trên 3 yếu tố là loại đá cuội, số lượng đá và địa chỉ giao hàng.

Báo giá đá cuội lớn

Báo giá đá cuội lớn

Giá đá cuội lớn (làm rào tường, kè hồ cá, xây hòn non bộ, làm bậc đi lại…) thường sẽ dao động từ 800.000 – 1.000.000 VNĐ/tấn trở lên tùy vào số lượng.

Giá đá cuội nhỏ (thi công hồ cá, trang trí lối đi, hay rải sân vườn…) thường dao động từ 1.400.000 - 3.500.000 VNĐ/tấn trở lên tùy vào số lượng.

Ngoài ra, giá thành trên không bao gồm chi phí nâng – hạ hàng, phí vận chuyển đến địa điểm giao cho khách và thuế.

Địa chỉ bán đá cuội lớn tại Hà Nội

Vôi miền Bắc tự hào khi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của quý khách. Công ty cổ phần Vôi miền Bắc là một trong những đơn vị đầu trong lĩnh vực khai thác và cung cấp những sản như đá cuội, sỏi đá trang trí… có chất lượng uy tín hàng đầu mà quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành. Các sản phẩm của chúng tôi gồm nhiều chủng loại với mẫu mã, kích thước phong phú, đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách hàng.

Với chất lượng sản phẩm cao cùng với giá cả hợp lý, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty cổ phần Vôi miền Bắc

Công ty cổ phần Vôi miền Bắc

Mọi thông tin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá sản phẩm và nhận được những ưu đãi mới nhất!!

CÔNG TY CỔ PHẦN VÔI MIỀN BẮC

Trụ sở: Đường Nguyễn Duy Huân, KĐT Châu Sơn, P. Châu Sơn, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

SĐT: 0936.175.511

Email: voimienbac@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Vôi Miền Bắc

Website: voimienbac.com.vn





Đánh giá: 3
back to top
Zalo

0989685511