Đá sỏi trang trí giá rẻ: Bật mí địa chỉ tin cậy bạn nên biết

Ngày đăng: 25-02-2022 11:27:01

Sử dụng đá sỏi trong việc trang trí đang là xu hướng hiện nay, nhất là trong trang trí tiểu cảnh, sân vườn. Việc sử dụng đá sỏi trang trí giúp cho khuôn viên thêm phần hiện đại và sang trọng, là một nét chấm phá độc đáo cho kiến trúc nhà bạn. 

đá sỏi trang trí giá rẻ

Đá sỏi trang trí là gì? 

Đá sỏi trang trí đang dần trở thành một vật liệu không thể thiếu trong xu hướng làm đẹp, trang trí sân vườn và tiểu cảnh trong thời gian gần đây. Đá sỏi trang trí dưới bàn tay của những kiến trúc sư, nhà thiết kế sẽ là vật liệu tinh tế tạo nên những tác phẩm sáng tạo và nổi bật, giúp khuôn viên gia đình bạn trở nên độc đáo và sang trọng.

Sỏi đá trang trí

Sỏi đá trang trí

Một số ưu điểm của đá sỏi trang trí:

  • Đá sỏi trang trí có tuổi thọ cao, giữ được độ bền đẹp lâu, không cần chăm sóc quá nhiều.
  • Biến hóa không gian thành những phong cách khác nhau với đá sỏi trang trí vô cùng dễ dàng.
  • Đá sỏi trang trí đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại. Chính vì vậy, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với bất kì phong cách nào với không gian nhà bạn, bao gồm cả những yêu cầu và quy định khắt khe nhất. 

Xem ngay: Các loại sỏi đá trang trí trên thị trường hiện nay

Ứng dụng của đá sỏi trang trí vào cuộc sống hàng ngày

Đá sỏi trang trí được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực, nổi bật là trang trí sân vườn, tiểu cảnh và bể cá… Với mỗi một lĩnh vực khác nhau, từng loại đá đều thể hiện được những chất riêng, độc đáo mà sang trọng. 

Trang trí sân vườn

Trang trí sân vườn bằng sỏi đá là xu hướng mới mẻ và được đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đây được xem như là một thiết kế sáng tạo, độc lạ và sang trọng mà những gia đình có điều kiện hướng đến. Việc sử dụng đá sỏi trong trang trí sân vườn giúp không gian nhà bạn nổi bật, đặc biệt. 

Nếu kết hợp chúng với những thiết kế cây cảnh, hồ nước… sẽ tạo nên một tổng thể độc đáo hiếm có. Ngoài ra, rải sỏi sân vườn còn giúp hạn chế bốc hơi nước của đất, giúp đất giữ được độ ẩm và tốt cho cây trồng.

Sỏi đá trang trí sân vườn

Sỏi đá trang trí sân vườn

Khi lựa chọn đá sỏi trang trí sân vườn, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Chọn lựa hợp lý từ màu sắc đến kích thước của sỏi đá sao cho phù hợp với thiết kế cũng như mục đích sử dụng. Việc kỹ càng trong chọn lựa kích thước giúp tổng thể sân vườn hài hòa mà còn giúp việc đi lại của bạn thuận tiện hơn rất nhiều. 
  • Nên lựa chọn loại đá sỏi đã được mài nhẵn các góc sắc nhọn để tránh nguy hiểm cho mọi người trong nhà, đặc biệt là trẻ em.

Trang trí bể cá

Đá sỏi trang trí là một phần không thể thiếu trong trang trí bể cá cảnh hiện nay. Sỏi đá giúp tạo môi trường tự nhiên cho cá, làm môi trường cho các vi khuẩn có lợi phát triển, giúp các cây thủy sinh đứng vững trong bể và có tác dụng thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sỏi cũng như một bộ lọc nước tự nhiên giúp nước trong bể luôn sạch, tạo một hệ sinh thái thực tế cho cá phát triển. 

Lưu ý khi sử dụng đá sỏi để trang trí bể cá là mật độ đá sỏi được sắp xếp trong bể. Lớp sỏi đá không nên quá dày vì sẽ khó khăn trong việc vệ sinh bể cá. Bạn cũng nên lựa chọn đá sỏi với những màu sắc và kích thước phù hợp để tạo tổng thể hài hòa cho bể cá.

Xem ngay: Sỏi đá trang trí bể cá: những điều bạn cần biết.

Trang trí tiểu cảnh

Trang trí tiểu cảnh bằng sỏi đá đang là xu hướng thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng. Với trang trí tiểu cảnh, người ta hay sử dụng những loại đá sỏi có kích thước nhỏ, vừa phải nhưng đa dạng về màu sắc để tạo điểm nhấn và làm hài hòa tổng thể thiết kế. Một số loại đá sỏi thường được lựa chọn trong trang trí tiểu cảnh là sỏi trắng, sỏi hồng, sỏi vàng và một số loại sỏi có kích thước nhỏ khác.

Sỏi đá trang trí tiểu cảnh

Sỏi đá trang trí tiểu cảnh

Trong trang trí tiểu cảnh, lưu ý rằng nên hạn chế những loại đá sỏi có kích thước lớn vì sẽ sắp xếp, lắp đặt trong quá trình thi công. Ngoài ra những loại có kích thước lớn thường sẽ không tạo được hiệu ứng đẹp và gây ngộp trong trang trí tiểu cảnh. 

Địa chỉ bán đá sỏi trang trí giá rẻ uy tín, chất lượng

Giá đá sỏi trang trí

Nhìn chung, giá đá sỏi trang trí trên thị trường hiện nay khá cạnh tranh, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Thông thường, đá sỏi sẽ được đóng thành bao với trọng lượng khoảng 16kg/bao hoặc 20kg/bao với kích thước và màu sắc khác nhau.

Tùy vào từng loại đá sỏi cũng như cơ sở cung cấp mà giá thành của đá sỏi trang trí cũng có sự chênh lệch. Giá đá sỏi trang trí có thể dao động khoảng từ 60.000vnđ/bao đến 120.000 vnđ/bao.

Địa chỉ mua đá cuội ở Hà Nội

Để mua được loại sỏi đá, đá cuội trang trí đạt chất lượng cao, có độ bền theo thời gian và có vẻ ngoài bóng đẹp, bạn nên ưu tiên một số lưu ý sau:

  • Chọn địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng, mẫu mã đa dạng, đẹp, giá cả hợp lý
  • Lựa chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm, bảo hành…
  • Nhà cung cấp liên kết với các đơn vị vận chuyển để dễ dàng trong việc trao đổi mua bán

Vôi miền Bắc tự hào khi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của quý khách. Công ty cổ phần Vôi miền Bắc là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc khai thác  và cung cấp những sản phẩm đá, sỏi trang trí có chất lượng uy tín mà quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Các sản phẩm của chúng ta đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng đảm bảo, có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Với chất lượng sản phẩm cao cùng với giá cả hợp lý, chúng tôi tự tin là nhà phân phối tiêu chuẩn, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Xem ngay: Đá sỏi trang trí sân vườn, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng

Mọi thông tin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá sản phẩm và nhận được những ưu đãi mới nhất!!

Công ty cổ phần Vôi miền Bắc

Công ty cổ phần Vôi miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN VÔI MIỀN BẮC

Trụ sở: Đường Nguyễn Duy Huân, KĐT Châu Sơn, P. Châu Sơn, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

SĐT: 0936.175.511

Email: voimienbac@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Vôi Miền Bắc

Website: voimienbac.com.vn

Đánh giá: 3
back to top
Zalo

0989685511