[BẬT MÍ] Mua sỏi trang trí ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Ngày đăng: 30-10-2021 14:12:45

Sỏi trang trí là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Vì thế, việc mua sỏi trang trí ở đâu cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Vôi Miền Bắc sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó cũng như gợi ý cho bạn một số mẫu sỏi đẹp mắt, nên tham khảo. 

Sỏi trang trí là gì?

Sỏi trang trí là một loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong trang trí nội thất, ngoại thất cho các công trình. Sỏi trang trí đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo ý muốn, tạo nét nổi bật cho các công trình.

Công dụng của sỏi trang trí

Sỏi trang trí bể cá

Với những người nuôi cá cảnh thì sỏi trang trí và vật không thể thiếu trong các bể cá. Ngoài tác dụng trang trí thì sỏi còn là nơi phát triển của các sinh vật có lợi và các cây thủy sinh. Sỏi còn còn được ví như máy lọc sinh học, giúp nước trong bể luôn sạch sẽ, tạo môi trường tốt cho cá cảnh phát triển. Sỏi tạo môi trường trong bể cá giống với tự nhiên giúp cá năng động và ít bị stress.

Mua sỏi trang trí ở đâu uy tín, chất lượng

Mua sỏi trang trí ở đâu uy tín, chất lượng

Sỏi trang trí sân vườn

Hiện nay, sân vườn được trang trí bằng sỏi không còn xa lạ với chúng ta, có thể bắt gặp rất nhiều ở các công trình. Việc sử dụng sỏi trang trí sân vườn ngoài công dụng tạo cho không gian sân vườn nổi bật, độc đáo còn có tác dụng giữ độ ẩm cho đất, hạn chế ánh nắng trực tiếp ảnh hưởng xấu tới rễ các cây trong vườn.

Mua sỏi trang trí cho khuôn viên nhà ở

Mua sỏi trang trí cho khuôn viên nhà ở

Sỏi trang trí tiểu cảnh

Sỏi trang trí hiện nay đang được sử dụng rất nhiều để tạo ra các tiểu cảnh trong nhà, ngoài ban công, sảnh tòa nhà, ngoài sân vườn ... Trong trang trí tiểu cảnh thì người ta thường dùng các loại sỏi có kích thước từ nhỏ đến vừa có màu sắc nổi bật tạo nét độc đáo, sử dụng thêm sỏi cuội to thậm chí đá tảng lớn để làm điểm nhấn. 

Sỏi trang trí bình hoa, chậu cảnh

Việc sử dụng sỏi để trang trí bình hoa, chậu cảnh được sử dụng rất nhiều vì nó tăng tính sang trọng, giúp không gian trở nên hài hòa, đẹp mắt và đáng yêu hơn.

Giá sỏi trang trí khá hợp lý và dễ tìm mua trên thị trường

Giá sỏi trang trí khá hợp lý và dễ tìm mua trên thị trường

 XEM NGAY: Vôi bột là gì? Tất tần tật kiến thức về việc sử dụng vôi bột

Các loại sỏi trang trí phổ biến hiện nay

Sỏi trang trí tự nhiên 

Đây là loại sỏi được hình thành từ quá trình bào mòn của các viên đá từ các tác nhân như sóng biển, dòng chảy, sức gió trong thời gian dài. Các viên đá dưới các tác nhân này va đập vào nhau vỡ vụn, tiếp tục bị bào mòn tạo nên các viên sỏi mịn, nhẵn bóng vô cùng đẹp mắt. Sỏi trang trí tự nhiên dễ dàng bắt gặp ở các nơi như bờ biển, bờ sông. 

Sỏi trang trí nhân tạo 

Đây là loại sỏi được sản xuất bằng các dây chuyền hiện đại. Từ nguyên liệu là những tảng đá lớn, con người sử dụng các máy nghiền để cho ra các viên sỏi có kích thước nhỏ. Trong quá trình nghiền thì các viên sỏi va đập, cọ xát vào nhau giúp mài mòn các cạnh sắc, tạo độ nhẵn bóng cho sỏi. Sỏi  tự nhiên sẽ có kích thước và màu sắc tương đồng với nhau. Các loại đá được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất sỏi trang trí nhân tạo là đá vôi các màu đen, trắng, xám, xanh rêu, vàng, hồng ...

Vôi Miền Bắc - địa điểm bán sỏi trang trí uy tín, chất lượng

Vôi Miền Bắc - địa điểm bán sỏi trang trí uy tín, chất lượng

THAM KHẢO NGAY: Bạn có biết Bentonite là gì? Công dụng của Bentonite

Mua sỏi trang trí ở đâu uy tín, chất lượng

Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được cơ sở bán sỏi trang trí uy tín chất lượng:

  • Chuyên cung cấp các loại sỏi chất lượng cao đa dạng về kích thước màu sắc đảm bảo phù hợp với yêu cầu quý khách đề ra.
  • Giá sỏi trang trí hợp lý và chính sách vận chuyển hàng nhanh chóng đảm bảo được tiến độ mang đến hiệu quả về kinh tế cho quý khách.
  • Địa điểm bán sỏi trang trí có chính sách chăm sóc, tư vấn khách hàng nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm. 

Trên đây là một số chia sẻ của Vôi Miền Bắc về thắc mắc mua sỏi trang trí ở đâu uy tín, chất lượng cũng như cách lựa chọn những loại sỏi phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí!

Bạn muốn thì có thể nhận được ngay báo giá sản phẩm cùng với những ưu đãi mới nhất

Công ty CP Vôi Miền Bắc

Trụ sở: Đường Nguyễn Duy Huân - Châu Sơn - Phủ Lý - Hà Nam

Nhà máy: KCN Kiện Khê - Thanh Liêm - Hà Nam

VPGD: NV3.24 Khu LK Hải Âu - KĐT Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội

Hotline: 0936.175.511

Email: voimienbac@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Vôi Miền Bắc

Website: voimienbac.com.vn

Tham khảo ngay: BỘT ĐÁ CACO3 - CÔNG TY CP VÔI MIỀN BẮC

Vôi miền bắc

Đánh giá: 3
back to top
Zalo

0989685511